ROV : แนวทางการเล่นอย่างละเอียด Wukong (ป่า) เล่นยังไงให้โหดมาดู


Wukong หรือ วูคอง หรือ หงอคง หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า ลิง นั้นแหล่ะมีใครชอบตัวนี้กันบ้าง ด้วยข่าวลือที่มันอาจจะกลับมาในเพทช์หน้า วันนี้ YumGamer จะมาแนะนำแนวทางการเล่น รูน และการออกของลิงในตำแหน่งป่า เล่นยังไงให้เกิด และมีประโยชน์มากที่สุด

รูนแนะนำ
Rage x 5
Rampage x 5
Spirit x 10
Dragon Claw x 10

ไอเทม

Gnoll Cleaver ไอเทมชิ้นแรกเหตุผลที่ออกไอเทมป่าเพียง Lv.2 เพราะเพียงแค่เอามาฟาร์มเท่านั้น และเมื่อถึงเลทเกมสามารถเปลี่ยนเป็นไอเทมชิ้นอื่นได้เช่น Ancestral Glory (เกราะเกิด), Death Sickle (เคียว)
Gilded Greaves ไอเทมชิ้นที่ 3 เหตุผลที่เลือกออกรองเท้ากัน CC เพราะจะช่วยให้ลิงของเราสามารถเข้าและออกไฟท์ได้ง่ายขึ้นนั้นเอง
Claves Sancti ไอเทมชิ้นที่ 2 แน่นอนว่าออกมาเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดคริติคอล
Or Frost Cape หรือ Omni Arms ไอเทมชิ้นที่ 4 สามารถเลือกได้ว่าต้องการป้องกันก็ออก Frost Cape หรือดาเมจ ก็ให้ออก Omni Arms แต่ถ้าแนะนำขอแนะนำเป็น Frost Cape นะ
Muramasa ไอเทมชิ้นที่ 5 ทำไมไม่ออก Broken Spears? เพราะกว่าจะถึงไอเทมชิ้นนี้ก็นับว่าอยู่ในช่วงเลทเกมแล้ว เพราะฉะนั้นการออก Muramasa จะสามารถเจาะเกราะได้คุ้มกว่า Broken Spears อย่างแน่นอน
Fenrir's Tooth ไอเทมชิ้นที่ 6 แน่นอนด้วยการ +พลังโจมตี 200 ชิ้นนี้ออกมาเพื่อเพิ่มดาเมจท้ายเกมนั้นเอง

วิธีการอัพสกิล
เริ่มต้น Lv.1 ให้อัพสกิล 2 มาก่อนเนื่องจากมีเวลาคูลดาวน์ที่เร็วกว่าแต่หลังจากนั้นให้อัพเป็นสกิล 1 นำเพื่อลดระยะเวลาคูลดาวน์ของสกิล และเมื่อ Lv.4 ก็อัพสกิล 3 ตามปกติ

แนวทางการเล่น

ช่วงต้นเกม การเล่นลิงต้องใจเย็นในช่วงต้นเกม เพราะลิงเป็นตัวที่ต้องพึ่งพาไอเทมเป็นอย่างมากแนะนำให้เน้นฟาร์มเป็นหลัก
ช่วงกลางเกม เมื่อได้ Claves Sancti ให้วิ่งไล่แก็งตัวเลือดน้อยพวกแครี่ หรือ เมจ หากแก็งตัวแทงค์คงจำเป็นต้องพึ่งเพื่อนมาช่วยเพราะไปคนเดียวคงเอาไม่ลง
ช่วงเลทเกมและจังหวะทีมไฟท์ มาถึงช่วงเลทเกมส่วนใหญ่จะเป็นทีมไฟท์ ลิง จะต้องเข้าเป็นจังหวะสอง และพยายามล้วงพวกแครี่และเมจเป็นหลัก

เทคนิคเพิ่มเติม

ในจังหวะการเข้าทีมไฟท์หรือแก็งให้กดสกิล 2 เพื่อให้สกิลพาสซีฟทำงานและรอคูลดาวน์สกิล 2 ใกล้เสร็จแล้วค่อยเข้าทีมไฟท์ โดยพาสซีฟจะทำงานอยู่ประมาณ 5 วินาที เพื่อความต่อเนื่องในการคอมโบสกิล สังเกตุได้จากรูปตัวอย่างด้านบนที่คูลดาวน์สกิล 2 เหลือเพียง 0.8 วิแต่สกิลพาสซีฟก็ยังทำงานอยู่ ทำให้ในจังหวะโจมตีสามารถทำคอมโบคือ ตี > สกิล2 > ตี > สกิล3 > ตี > สกิล1 > ตี และมีโอกาสที่สกิล 2 จะคูลดาวน์เสร็จและสามารถใช้โจมตีต่อหรือหลบหนีก็ได้

ปล. แต่ยังไงลิงก็ถือว่าต้องเพิ่งดวงคนเล่นด้วยเพราะมันจะโหดได้ต้องตีติดคริติคอล ทำให้ในแรงค์สูงๆ ไม่ค่อยนิยมหยิบมาเล่นเท่าไร ด้วยความไม่แน่นอนของตัวมันนั้นเอง ก็ต้องรอดูว่าในแพทช์หน้าลิงจะได้บัฟจนสามารถกลับมามีจุดยืนหรือไม่


ความคิดเห็น

  1. What's the difference between a slot machine and a blackjack game?
    Blackjack machines are very 영주 출장샵 popular 군산 출장마사지 in Mississippi. They are usually played 안양 출장마사지 on blackjack floors 구리 출장샵 and 울산광역 출장안마 in casinos where they usually

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม